0334 là mạng gì? Cách chọn SIM đầu số 0334 chuẩn bạn cần biết

0334 là mạng gì?

0334 là đầu số mới của nhà mạng Viettel – 1 trong 3 nhà mạng lớn nhất hiện nay. Đây là đầu số được chuyển từ đầu 01634 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, chuyển đổi từ SIM 11 số sang SIM 10 số. Ngay sau khi được trình làng, đầu số mới 0334 đã được khách hàng đón nhận và yêu thích bởi chúng khá dễ nhớ và ý nghĩa của đầu số này.

0334 là mạng gì? (Ảnh 1)

Hơn thế nữa, Viettel là nhà mạng được khách hàng trên khắp cả nước lựa chọn nhiều nhất, chính vì thế nhà mạng này cũng như đầu số 0334 đã tạo cho người dùng rất nhiều lợi thế, mà các nhà mạng khác chưa làm được.

Những thông tin hữu ích về đầu số 0334

Thoạt nhìn đầu tiên, đầu số 0334 chắc chắn dễ dàng “ghi điểm” trong mắt khách hàng, vì đây là 1 đầu số tiến lặp, đẹp mắt và đem lại cho người dùng những ý nghĩa phong thủy may mắn.

  • Ý nghĩa số 0: Được tạo ra từ một vòng tròn khép kín, số 0 mang ý nghĩa của sự tròn trĩnh, viên mãn. Nó là biểu tượng của sự khởi đầu, nỗ lực vươn lên từ hai bàn tay trắng để đi đến con đường thành công, sự nghiệp thăng tiến.

0334 là mạng gì? (Ảnh 2)

  • Ý nghĩa số 3: Là con số đại diện cho tài lộc, đem đến vượng khí tốt giúp chủ nhân thu hút tài lộc, thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Trong tiếng Hán, số 3 đọc là “Tam” với ý nghĩa là “Tài” tức tiền tài, tài lộc, tài đức sinh phú quý. Số 3 được ví von giống như chiếc kiềng 3 chân, vững chắc không gì có thể lung lay, tượng trưng cho sức mạnh, cũng như ý chí quyết tâm vượt qua mọi khó khăn và sóng gió.
  • Ý nghĩa số 4: Đây là con số nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khách hàng vì có người cho rằng đây là con số không may mắn. Tuy nhiên khi hiểu theo những hướng tích cực từ quan niệm dân gian thì chúng ta sẽ thấy con số này đem lại những ý nghĩa rất đẹp. Số 4 là tượng trưng của 4 mùa rất đẹp trong năm “Xuân – Hạ – Thu – Đông”, 4 loài cây quý “Tùng – Cúc – Trúc – Mai”, hay 4 tứ linh như “Long – Ly – Quy – Phượng”. Số 4 là đại diện của những điều cao quý, đẹp đẽ và may mắn.

0334 là mạng gì? (Ảnh 3)

SIM đầu số 0334 có được ưa chuộng không? Chọn SIM thế nào?

Hiện nay, đầu số 0334 được rất nhiều người dùng, ưa chuộng và ưu ái. Không chỉ bởi ý nghĩa may mắn nó đem lại mà còn vì đầu số này rất dễ lựa chọn. Để chọn được một chiếc SIM đầu số 0334 phù hợp, bạn có thể lựa chọn theo những cách dưới đây.

Chọn theo phong thủy

Trong phong thủy, mỗi con số sẽ ứng với các mệnh khác nhau, số 3, 4 là 2 con số đứng mệnh Mộc tức cây cối. Theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, vì cây cối có thể cháy để tạo ra ngọn lửa lớn hơn. Đây là mối quan hệ hỗ trợ, giúp nhau phát triển, chính vì thế mà người có tuổi thuộc mệnh Mộc, mệnh Hỏa nên chọn đầu số 0334 để kích tài lộc.

0334 là mạng gì? (Ảnh 4)

Chọn đầu số 0334 với những SIM số đẹp

Tiếp theo, để có một chiếc SIM đầu số 0343 đẹp, ấn tượng và đẳng cấp thì bạn có thể kết hợp cùng các đuôi SIM quý như: SIM tam hoa, SIM tứ quý, SIM taxi, SIM ngũ quý,… Những số SIM này hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ nhân những ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Mua SIM đầu số 0334 giá rẻ

Ngoài những số SIM đẳng cấp thì cũng có rất nhiều SIM giá rẻ phù hợp những khách hàng có thu nhập trung bình dùng SIM với mục đích liên lạc thông thường, học sinh sinh viên… với những số SIM giá chỉ từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng.

0334 là mạng gì? (Ảnh 5)

Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn SIM đầu số 0334 phù hợp với mình.

Tại sao bạn nên chọn SIM đầu số mới 0334 mạng Viettel?

Có rất nhiều lý do để bạn đưa ra quyết định mua SIM đầu số 0334 của nhà mạng Viettel .

  • Thứ nhất: SIM đầu số 0334 có giá rẻ trên thị trường, có nhiều mức giá phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau. Hơn thế, Viettel là một trong ba “ông lớn” của thị trường viễn thông Việt Nam, có độ phủ sóng trên toàn quốc từ các vùng thành thị đến nông thôn, vùng núi hay biển đảo. Cơ sở hạ tầng của nhà mạng này tiên tiến nên chất lượng sóng Internet, dữ liệu di động khỏe, ổn định, cước phí phù hợp cũng như đa dạng các chương trình khuyến mại. Nhà mạng này đem đến cho người dùng rất nhiều những lợi thế khác biệt, cũng như sự sang trọng, đẳng cấp của nhà mạng uy tín, lớn nhất.

0334 là mạng gì? (Ảnh 6)

  • Thứ hai: Đầu số 0334 rất dễ ứng dụng, nó có thể kết hợp cùng tất cả các dòng SIM từ SIM giá rẻ cho đến SIM số đẹp, đa dạng kho số để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
  • Thứ ba: Đầu số này đem lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng và đem đến những điều mới mẻ, trẻ trung và năng động. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua SIM đầu số này.

Với những thông tin trên, hy vọng rằng bạn đã hiểu rõ hơn về đầu số 0334 là mạng gì, ý nghĩa của nó, cũng như những lợi thế của nhà mạng Viettel. Nếu bạn đang có nhu cầu mua SIM mới hoặc đổi SIM số đẹp, đầu số 0334 là một sự lựa chọn tốt. FPT Shop chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc SIM đầu số 0334 vừa ý nhé!

Xem thêm: 0335 là mạng gì? Ý nghĩa tốt lành chứa bên trong những con số