Đầu Số 0339 Là Mạng Gì? Tại Sao Lại Được Nhiều Người Tìm Mua?

Thị trường sim số tại Việt Nam chứng kiến sự chuyển mình mạnh sẽ sau khi chuyển đổi thuê bao từ 11 số về 10 số. Trong danh sách đầu số mới, 0339 được đông đảo người dùng chú ý và quan tâm. Được mệnh danh là đầu số Thần Tài, liệu bạn có biết đầu số 0339 là mạng gì và được chuyển đổi từ đầu số nào hay không? Hãy cùng AMI tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 0339 là mạng gì?

dau-so-0339

Tìm hiểu đầu số 0339 thuộc nhà mạng nào?

Trước tiên, xin khẳng định 0339 là đầu số thuộc dải đầu 033 – là con đẻ của nhà mạng Viettel (một trong 3 ông lớn của thị trường viễn thông Việt Nam).

Theo quy định của Bộ TT&TT về việc chuyển đổi sim 11 số về 10 số, thì các đầu số 016x của Viettel sẽ được chuyển đổi thành đầu số 03x. Trong đó, có 0339 thuộc sim 10 số mới của nhà mạng Viettel, chuyển đổi từ đầu số cũ 01639.

Như vậy, tất cả các thuê bao đầu số 01639 sẽ được Viettel chuyển sang đầu số 0339, những số phía sau sẽ được giữ nguyên không thay đổi. Ví dụ: Sim cũ có số 01639.66.888 thì sau chuyển đổi sẽ là 0339.66.888.

>> Xem thêm: Đầu Số 0988 Là Mạng Gì? Bật Mí Bí Mật Ý Nghĩa Đầu Số 0988

Tìm hiểu về ý nghĩa đầu số 0339

Sim số đẹp Viettel đầu 0339 nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, trong đó không ít người thắc mắc về ý nghĩa của đầu số. Chúng ta sẽ cùng giải mã từng con số để thấy được giá trị tổng thể mà đầu số này mang lại nhé.

  • Số 0: mang ý nghĩa tượng trưng cho sự bắt đầu, tất cả mọi sự việc đều có khởi nguồn xuất phát từ con số này, một khởi đầu may mắn và trọn vẹn, hứa hẹn một tương lai hoàn hảo.
  • Số 3: trong ý nghĩa phong thủy mang nghĩa là Tài. Tài trong tiền tài công danh sự nghiệp. Con số 3 cũng được ví như sự chắc chắn ” vững như kiềng 3 chân”.
  • Số 9: Là con số lớn nhất, đứng cuối cùng trong dãy số tự nhiên đơn, thể hiện sức mạnh, quyền uy, địa vị tối cao. Theo cách đọc tiếng Hán, số 9 đọc là “Cửu” nên còn được xem là biểu tượng của sự trường thọ, vĩnh cửu, mãi mãi.

Sự kết hợp của con số 3 và số 9 đã tạo nên một cặp sim THẦN TÀI, mang đến cho chủ nhân những may mắn và nhiều điều tốt lành, xua tan những tà khí xung quanh. Đầu số 0339 không chỉ đẹp về hình thức mà còn có giá trị phong thủy đặc biệt, nó sẽ giúp chủ sở hữu có được nhiều tài lộc, công danh sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống hạnh phúc ấm êm.

Tìm kiếm đơn vị mua sim số đẹp đầu 0339

2

Địa chỉ mua sim số đẹp Viettel uy tín

Sim Viettel đầu 0339 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm mua sim đẹp giá rẻ. Hãy tìm cho mình một đơn vị uy tín để có thể sở hữu số sim như ý với mức giá tốt nhất.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ bán sim đầu số 0339 uy tín, hãy đến với AMI. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sim số cùng kho sim hơn 9 triệu số, AMI có vô số các dòng sim khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sim thần tài, sim lộc phát, sim ông địa, sim tam hoa, sim tứ quý, sim tiến, sim kép….đầu số 0339. Đặc biệt với chính sách mua sim trả góp, cơ hội sở hữu sim số đẹp hoàn toàn trong khả năng của bạn. AMI chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những con số phù hợp nhất với mình.

Bài viết trên có mục đích giải thích cho khách hàng biết đầu số 0339 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của đầu số này. Hy vọng nó sẽ là thông tin bổ ích đối với bạn. Nếu còn bất cứ vấn đề gì thắc mắc hay băn khoăn trong việc lựa chọn sim, hãy liên hệ ngay với Số đẹp AMI để được hỗ trợ nhé.

Đưa tin: Nhung